CÁCH GIẢM CHI PHÍ IN TỜ RƠI

in tờ rơi quảng cáo nhanh giá rẻ

cách giảm chi phí in tờ rơi

CÁCH GIẢM CHI PHÍ IN TỜ RƠI

Tờ rơi được xem là phương pháp hữu hiệu để truyền nhiều thông tin hữu ích đến khách hàng như khai trương, khuyến mãi,… Hiệu quả tờ rơi mang lại không chỉ về việc truyền tin nhanh chóng, rộng rãi mà còn về chi phí cực kỳ tiết kiệm của cách thức này. Tuy nhiên, nếu chưa biết những cách sau, thì có thể việc đầu tư cho tờ rơi của bạn chưa thực sự hiệu quả đâu đấy!

Kích cỡ tờ rơi cũng là cách giảm chi phí in tờ rơi

Việc quyết định in tờ rơi kích thước bao nhiêu cũng là bài toán đặt ra cho các nhà làm quảng cáo. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy suy nghĩ đến cách làm giảm kích thước tờ rơi mà vẫn đảm bảo nội dung truyền tải. Tờ rơi A5 hay A6 được xem là những kích cỡ “tiết kiệm” trong in ấn tờ rơi, tất nhiên là phải đi kèm với lượng màu sắc và nội dung vừa đủ, không nhồi nhét.

cách giảm chi phí in tờ rơi
cách giảm chi phí in tờ rơi

 

In tờ rơi kích thước như thế nào là bài toán mà nhà quảng cáo cần giải đáp.

Màu sắc càng nhiều, giá in càng cao

Với phương pháp in offset là phương pháp phổ biến nhất trong in ấn tờ rơi hiện nay, thì việc có quá nhiều gam màu trong thiết kế tờ rơi sẽ làm cho việc in ấn tăng thêm công đoạn chuẩn bị. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến chi phí in ấn. Vậy nên lời khuyên cho bạn là hãy tạo nên một thiết kế với một đến hai gam màu chủ đạo, còn lại cố gắng linh hoạt thiết kế trong tối đa 5-7 màu là vừa phải, tránh để thiết kế quá nhiều màu sắc vừa gây rối mắt lại vừa không tiết kiệm chi phí.

cách giảm chi phí in tờ rơi
cách giảm chi phí in tờ rơi

Số lượng in càng nhiều, càng là cách giảm chi phí in tờ rơi

Nếu bạn đã từng phải đảm nhiệm việc in tờ rơi thì bạn sẽ biết, nhà in sẽ báo giá cho bạn theo từng khung số lượng bản in. Theo đó, khi bạn in với số lượng càng lớn thì chi phí sẽ giảm rất nhiều. Vì vậy, hãy lưu ý đến vấn đề số lượng bản in và giá tiền khi quyết định in ấn tờ rơi. Bạn phải lên kế hoạch cụ thể cho chiến dịch, bạn cần bao nhiêu tờ rơi và chỉ nên đặt in một lần để giảm thiểu bớt chi phí, vì nếu bạn in lần 1 không đủ, ở lần in thứ 2 bạn sẽ phải chịu giá cao hai lần, điều đó thực sự không nên chút nào.

 window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-102580092-2');