Công ty Foilco nhìn về tương lai vào ngày kỷ niệm 30 năm thành lập

cong-ty-foilco-nhin-ve-tuong-lai-vao-ngay-ky-niem-30-nam-thanh-lap

Nhà in decal và ép nhựa Foilco đã đánh dấu ngày sinh nhật lần thứ 30 của mình vào tháng trước và đang hướng tới việc xuất khẩu với mong muốn phát triển thị trường nước ngoài.

Matt Hornby, giám đốc điều hành Paul Hornby và giám đốc điều hành David Hornby. Công ty Lowton, Warrington được thành lập vào tháng 8 năm 1987 bởi David Hornby. Con trai của ông, Paul và Matt, là giám đốc điều hành và giám đốc bán hàng.

Công ty có 40 nhân viên và doanh thu 7 triệu bảng, phục vụ khách hàng trong các lĩnh vực in bao bì, in decal, in thiệp cưới, sản xuất ruy băng và sản phẩm nhựa.

Matt Hornby cho biết ông cảm thấy công ty được thành công lâu dài như vậy một phần do sự say mê của quản lý và nhân viên.

“Paul đã làm trong lĩnh vực kinh doanh trong 20 năm và tôi đã ở đây 18 năm, nó ăn vào trong máu của chúng tôi và ăn sâu trong đội ngũ nhân viên chúng tôi. Ngành công nghiệp in ấn thực sự thú vị vào thời điểm này bởi vì mọi người đang sử dụng các ấn phẩm ngành in theo những cách sáng tạo hơn và ngày càng có nhiều mẫu mã hơn.

“Chúng tôi tạo ra nhiều màu sắc khác biệt và chúng tôi ủng hộ ngành công nghiệp in đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp hơn 1.000 sản phẩm khác nhau trong 1 ngày. ”

Tất cả các loại ấn phẩm in ấn được sản xuất ra thị trường nước ngoài được sản xuất đa dạng tùy theo yêu cầu kích cỡ của khách hàng. Công ty sử dụng máy móc hiện đại nhất tại cơ sở Lowton, Anh.

Doanh nghiệp cũng cung cấp lời khuyên và hướng dẫn cho khách hàng về phương tiện máy móc ngành in và nơi họ có thể mua chúng.

“Chúng tôi làm việc với một số nhà sản xuất máy in với một thỏa thuận rằng chúng tôi sẽ quảng bá máy in của họ nếu họ quảng cáo dịch vụ in quảng cáo cho chúng tôi. Chúng tôi cũng đang làm việc với một số công ty để thiết kế một số tác phẩm đặc biệt cho thị trường nước ngoài “, Hornby nói.

Hornby nói: “Những ý tưởng thiết kế quảng cáo là một quá trình rất độc đáo vì vậy chúng tôi cố gắng để cho ra đời những thiết kế một cách chắc chắn và sáng tạo hơn.”

Nhìn về tương lai, Hornby cho biết Foilco sẽ tiếp tục sản xuất các sản phẩm với màu sắc đa dạng để có sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.

“Tôi nghĩ chúng tôi cũng cần phải tiếp tục cải thiện mức độ dịch vụ, mặc dù 90% đơn đặt hàng của chúng tôi luôn thành công trong vòng 24 giờ. Và chúng tôi cần tiếp tục cải thiện chính mình ở thị trường nước ngoài – chúng tôi có khá nhiều khách hàng hiện nay, hơn một phần ba doanh số của chúng tôi là thị trường xuất khẩu. ”

Hoạt động kinh doanh hiện nay của chúng tôi là ở Ý, Pháp, Đức, Hà Lan, Ấn Độ, Pakistan và Scandinavia và mong muốn của chúng tôi là có thêm nhiều đại lý ở các lãnh thổ khác trên thế giới.

 window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-102580092-2');