Xerox tung ra thị trường mực High Fusion cho ngành in ấn quảng cáo

xerox

Xerox vừa giới thiệu đến người dùng các loại mực High Fusion mới (HFI) cho máy in phun kỹ thuật số Trivor dùng cho văn phòng, in decal, in lịch tết cho thị trường Châu Á.

Nói chuyện với PrintWeek trong hội nghị cấp cao Xerox  tại Marseille, giám đốc công ty in ấn Xerox Inkjet, Paul Morgavi, thiết lộ có 2 dự án là VPrint có trụ sở tại Bỉ, còn dự án kia chưa được công bố. Đề án thương mại theo từng giai đoạn sẽ bắt đầu được thông báo vào cuối năm.

Lần đầu tiên được thảo luận tại Drupa , mực High Fusion của Xerox cho phép in phun trên các loại chất liệu phủ bóng bán dẫn truyền thống, loại bỏ sự cần thiết phải xử lý trước hoặc sau khi cáng mờ, lụa và bóng.

Morgavi nói: “Đây sẽ là một thử thách cho chúng tôi. Đó là một cơ hội thực sự mạnh mẽ để mở ra thị trường in nhanh, một nhu cầu rất lớn mà chúng tôi thấy được từ thị trường in ấn.

“HFI đang mở ra một cánh cửa mới cho các ứng dụng và các trang mới – điều này rất quan trọng, nó không phải là cách để thay thế các thành quả chúng tôi đã có, nhưng nó là một ứng dụng bổ sung để tăng số lượng in bằng cách sử dụng công nghệ phun . ”

Các loại mực HFI tương thích với máy in Trivor 2400 do Drupa của Xerox giới thiệu, hiện đang sử dụng mực in High Density 2 (HD2) dựa trên sắc tố màu. Các công ty in có thể trang bị thêm máy móc Trivor hiện có với HFI. Người dùng sẽ có lựa chọn giữa HD hoặc HFI. Morgavi đã cập nhật về hiệu suất của sản phẩm mới, cho biết rằng VPrint, cũng có một loạt máy ép offset, đã nhanh chóng ứng dụng việc sử dụng các loại mực này.

“Đây là ứng dụng đầu tiên HFI tạo ra sự khác biệt trên thị trường”, ông nói thêm.

Mặc dù giá không được tiết lộ, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Xerox, Robert Stabler, người đã trao đổi với PrintWeek về tình trạng mực in Hunkeler Innovation Days tại Thụy Sĩ hồi tháng Hai, cho biết trong một ngày của hội nghị sắp tới, giá cả cạnh tranh trên thị trường sẽ được công bố.

Tại một số nơi khác tại trụ sở chi nhánh Aubagne của Impika, do công ty Xerox mua lại vào năm 2013 , đã có một loạt các cuộc thảo luận tại khu vực mà Xerox đã chiếm 30% tổng số lượt thị trường ở Tây Âu vào đầu năm 2017, theo Hubert Soviche, phó chủ tịch của Graphic Communications Solutions.

“In phun là một lĩnh vực rộng lớn mà chúng ta cần dành thời gian  để hiểu được thị trường và hướng đi trong năm năm tới”, ông Soviche nói.

Phát biểu cùng với Morgavi trong một cuộc thảo luận, Stabler đã nhắc về những thách thức của việc cung cấp máy in phun như là một chiến lược trọng yếu.

“Thị trường đã chuyển từ giai đoạn đầu thăm dò sang giai đoạn chính. Để tăng giá trị của ngành in là một thách thức thực sự mà chúng tôi cảm thấy máy in phun có thể giải quyết được “, Stabler nói.

Mark Hanley, chủ tịch của Chiến lược IT về kỹ thuật số in ấn tại Mỹ, đã cập nhật cho các đối tượng nghiên cứu về những phát triển gần đây, cho biết các công ty lắp đặt máy in phun liên tục trên toàn thế giới hiện đã đạt gần 3.000 chiếc, với các trang in phun được nhắm mục tiêu đạt 300 tỷ USD vào cuối năm nay, chiếm 73% so với năm ngoái. Phó giám đốc kinh doanh Xerox phát triển Jonathan Edwards có nói về cơ hội cho máy in phun trong in catalogue.

“Đối với tôi, kinh tế và giải pháp rõ ràng là quyết định thắng thua với thị trường. Tôi ngạc nhiên bởi thị trường sáng tạo như thế nào, đối với tôi bây giờ tôi không muốn nói chuyện với người mua máy in, tôi muốn nói chuyện với các nhà tiếp thị trực tiếp. ”

Cũng có một cuộc thảo luận về các ứng dụng và phần mềm của các chuyên gia ngành công nghiệp in với các giám đốc như Hunkeler, Stefan Hunkeler và Chủ tịch XMPie Jacob Aizikowitz.

Hunkeler nói: “Thị trường giao dịch vẫn đang phát triển, đơn hàng đang tăng lên và tôi tin rằng điều này vẫn sẽ tiếp tục phát triển cùng với các nhu cầu đang tăng dần”.

Đầu năm nay, Xerox đã hoàn thành việc tách doanh nghiệp của mình thành hai công ty độc lập, một công ty sản xuất  và một công ty chuyên về phần mềm ngành in.

 window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-102580092-2');